Chào mừng quý khách đến với thietbiotonhap.com! Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Thiết Bị Ô tô Nhập đưa ra chính sách trả hàng và hoàn tiền với các điều khoản chi tiết sau đây:

1. Điều kiện áp dụng

Đổi – Trả hàng là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng tại Thiết Bị Ô tô Nhập. Chúng tôi cho phép khách hàng gửi yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

2. Điều kiện trả hàng

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Giao sai sản phẩm (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…).
  • Sản phẩm nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin mô tả trên website.
  • Đã thỏa thuận và được sự đồng ý của Thiết Bị Ô tô Nhập cho trả hàng.

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện thông qua các phương thức liên lạc được công bố trên website thietbiotonhap.com. Chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận từng yêu cầu và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

3. Trong trường hợp khách hàng thay đổi ý định mua hàng

Trong trường hợp khách hàng thay đổi ý định mua hàng, mọi chi phí phát sinh (bao gồm phí vận chuyển, lưu kho, phí chuyển khoản…) sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Khách hàng cần gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng chụp ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu hoặc khiếu nại về sau.

5. Chi phí trả hàng

Bộ phận bán hàng và khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

6. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Thiết Bị Ô tô Nhập sẽ hoàn tiền cho khách hàng khi bộ phận bán hàng xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng của khách hàng tùy từng trường hợp.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

7. Liên lạc giữa bộ phận bán hàng và khách hàng

Chúng tôi khuyến khích khách hàng liên hệ và thương lượng trực tiếp với bộ phận bán hàng khi có vấn đề phát sinh. Thiết Bị Ô tô Nhập sẽ chỉ can thiệp khi hai bên không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.

8. Tranh chấp giữa khách hàng và Thiết Bị Ô tô Nhập

Trong trường hợp không thể đồng thuận, khách hàng và Thiết Bị Ô tô Nhập có thể khiếu nại lên các cơ quan chức năng để giải quyết. Nếu một bên khiếu nại, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời cho chúng tôi kèm theo các thông tin liên quan. Chúng tôi có quyền tạm hoãn thanh toán cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp. Cả hai bên đồng ý bồi thường và giữ cho Thiết Bị Ô tô Nhập không bị thiệt hại trong các trường hợp phát sinh tranh chấp.

Thông tin liên hệ

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến chính sách trả hàng và hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Chúng tôi cam kết sẽ luôn lắng nghe và xử lý kịp thời mọi vấn đề của khách hàng.